Sunday, February 7, 2010

First Time


Woohoo! Ganito lang ba kadali gumawa ng blogsite? Tagal ko na gusto gumawa nito, hindi kasi ako marunong. Friendster blogs lang nagagawa ko dati, and I failed to maintain updates. Anyway, testing itong post na ito.

Kanina lang umaga eh first time kong nakarinig ng sunud-sunod na putukan ng baril, palitan ng mga bala. Di tuloy ako nakaduty, sinarhan ang highway. Pero ang mas nakakalungkot ay may walong namatay. =( Yun na lang muna. More blogs soon.

Ooops. Magpapakilala pala muna ako. Ako si Totong, isang binata mula sa bayan ng Candelaria, lalawigan ng Quezon. Isa akong 20-year old nurse, positibong tao. Marami na akong pinagdaanang unos sa edad kong ito and I can say that I'm stronger. You will know more about me....... =)

No comments:

Post a Comment